Một số điểm lưu ý khi thuê văn phòng bạn cần biết

Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận ngày càng trở nên nổi tiếng và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi những tiện lợi mà dịch vụ này mang lại. Vậy bạn đã hiểu rõ hình thức này chưa? Bạn đang muốn tìm văn phòng để kinh doanh và cũng đang tham khảo hình thức này? Để chúng tôi nói cho bạn một vài lưu ý khi thuê tìm thuê văn phòng qua bài viết sau đây nhé!

Cần lưu ý gì trước khi thuê văn phòng?

Cần lưu ý gì trước khi thuê văn phòng?

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận giá rẻ đang là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp muốn kinh doanh. Việc tìm thuê một văn phòng tốt và tiết kiệm chi phí không phải là điều đơn giản. Có một số yếu tố cần phải tuân thủ cũng như phải lưu ý trước khi thuê như sau:

Những điều cần lưu ý khi quyết định thuê văn phòng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, Leader Real đã tổng hợp và đúc kết ra một vài tiêu chí quan trọng mà khách hàng cần lưu ý trước khi lựa chọn thuê văn phòng sau đây:

Lựa chọn vị trí thuê phù hợp với nhu cầu

Nếu bạn kinh doanh dịch vụ, không có quá nhiều khách hàng thường xuyên lui tới thì nên tìm thuê văn phòng ở những tầng cao tròn tòa nhà để tiết kiệm chi phí.

Vị trí thuê như thế nào là phù hợp nhu cầu?

Vị trí thuê như thế nào là phù hợp nhu cầu?

Tuy nhiên nếu bạn kinh doanh sản phẩm, đòi hỏi phải giới thiệu đến khách hàng, cần trưng bày sản phẩm thì phải chọn thuê văn phòng ở những vị trí trung tâm, vị trí mặt tiền đường hoặc tầng dưới những tòa nhà cho thuê.

Chỗ để xe rộng rãi hay không?

Với những doanh nghiệp có nhiều nhân viên, đây là vấn đề quan trọng. Cần đảm bảo tòa nhà bạn thuê phải có bãi giữ xe rộng hoặc ít nhất là gần bãi giữ xe đủ để đáp ứng nhu cầu tất cả nhân viên.

Có lễ tân, bảo vệ, môi trường sạch sẽ hay không?

Sẽ ra sao nếu khách hàng viếng thăm và vào tòa nhà rộng lớn nhưng không một ai hướng dẫn họ? Khách hàng của bạn sẽ cảm thấy cong ty bạn thiếu chuyên nghiệp và bạn sẽ không được họ đánh giá cao.

Những tòa nhà lớn thường hay gặp vấn đề trộm cắp, bảo vệ cũng luôn là yếu tố rất cần thiết.

Một số yếu tố khác cần đảm bảo

Cơ sở hạ tầng tiện nghi

Cơ sở hạ tầng tiện nghi

Cơ sở vật chất hạ tầng tốt, thang máy lớn, đủ nhanh

Điện nước ổn định và hợp vệ sinh

Có chế độ bảo trì bảo dưỡng hợp lý

Trên đây chỉ là một vài lưu ý mà chúng tôi muốn nhắn nhủ bạn, việc lựa chọn một văn phòng để kinh doanh không phải đơn giản. Bạn cần cân nhắc thật kỹ, vì việc kinh doanh là lâu dài, không phải ngày một ngày hai.

Tham khảo thêm những thông tin hữu ích khác để tìm ra nhu cầu của mình hoặc để hận sự tư vấn miễn phí của chúng tôi tại:

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Leaderreal

  •       Địa chỉ: 10 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 70000
  •       Điện thoại: 090 471 71 00
  •       Email: info@leaderreal.com.vn
  •       Website: http://vanphongchothuequanphunhuan.com/

Biên tập bởi: Alel Phạm

Nguồn: https://trungtam.edu.vn/

3 Comments

  1. Tân 26/11/2019
  2. Nhung 26/11/2019
  3. Phụng 26/11/2019

Add Comment